Blog | Thủ thuật | Crack | Hack | Cute | Tin học | SEO | SEM | Virus | Teen | IT | Computer | Hitech | Mobile | LIFE

Hack phone Nokia S40 v1 v2 v3 v5



Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hack thành công 100% điện thoại Nokia các phiên bản S40, thu phục hoàn toàn các security prompt, cài tất cả phần mềm yêu thích.
Hack phone là một cách "thu phục" các "security prompt" hiệu quả nhất trên các máy của Nokia, chính vì vậy mà dưói đây mình xin mạo muội trích bài viết hướng dẫn kỹ thuật đó dành riêng cho các máy S40 của chính Nokia.

1 - Nêu vấn đề:  Một số phần mềm thông dụng sau, chắc chắn bạn đã từng cài và có nhìn qua: KD Player, Yamee, Mini Commander, TTPod, hoặc những phần mềm sửa ảnh, truy cập file, bluetooth... Và bạn sẽ nhìn thấy những nội dung " Cho phép ứng dụng kết nội mạng" " Cho phép ứng dụng gửi tin nhắn"..... Có thể bạn sẽ mỏi tay ấn "Có" và sẽ điên lên khi nó hỏi như thế tầm vài chục lần. :)). Bài viết sau sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những Security prompt đó.

2- Đồ chơi cần thiết: 
1. Điện thoại kèm cáp nối USB ( Tất nhiên rồi. =]] )
3. Nokia PC Suite 
4. Phần mềm Oxy Cube. ( Phần mềm này là có phí, nhưng bạn chẳng cần quan tâm, đó đòi mua thì cứ chọn Trial ) Link download
5. BeHappy và user.rar Link download

3- "Thịt" điện thoại nào !

Tải user.rar về, giải nén ra ta sẽ được 2 file exp.cer và ext_info.sys , để vào chỗ nào thì tùy bạn ( Nhưng phải nhớ đấy! )

Khởi động nokia PC Suite, kết nối điện thoại bằng cáp USB, khi đã kết nối thành công, bạn mở OxyCube lên, tìm chỗ Connectivity mà nhấp chuột vào. Sau nhiều lần hack, mình thấy việc kết nối thành công tới điện thoại là khá khó khăn, thường thì phải kết nối vài lần mới được ( Vì vậy hãy kiên trì nhé), mà thỉnh thoảng phải để ý tới cửa sổ của Oxy Cube nhé, mặc dù kết nối thành công rồi nhưng nó vẫn báo là kết nối thất bại ==". ( nên tắt Nokia PC Suite rồi chọn Connectivity của Oxy Cube).


Thiết lập OxyCube: Vào Setting - Chọn Show system folders

Kết nối thành công là bạn đã đi được 80% quãng đường rồi, cố lên nào! ^^.
Sau khi kết nối thành công, bạn vào File Browser, đi theo đường dẫn C:/preferhiddenfoders/certificates/user
Vào trong thư mục user rồi, bạn làm ơn xóa hết vài cái file trong đó đi ( Đừng lo, ko hỏng máy đâu mà). Rồi copy 2 file exp.cer và ext_info.sys ( Vừa giải nén ra ý ) vào trong đó. Đợi khoảng 3s, refresh thư mục ý xem 2 file mình copy vào đã thực sự ngồi ở đó chưa. :))



Ơ, thế là xong rồi các bạn ạ. ^^. Việc "Thịt" điện thoại, ( hay gọi là Hack phone theo ngôn ngữ chuyên ngành) đã xong. Có thể ra ngoài làm cốc cafe tự thưởng mình được rồi đó. 

4 - Ký cho ứng dụng 
Tất nhiên, giờ mình phải ký ứng dụng, hiểu nôm na là cấp cho nó cái giấy phép trước khi cho vào điện thoại ý mà.
Cài đặt BeHappy, trong khi cài, nếu máy bạn chưa có Java Runtime thì BeHappy sẽ thông báo lỗi. Bạn tự search Google để tìm Java Juntime nhé.

Sau khi cài thành công BeHappy, mở nó lên, ở đây có 2 cách để bạn ký ứng dụng.
1. Là kéo trực tiếp ứng dụng vào cửa sổ của BeHappy.
2. Nhảy phải vào ứng dụng, chọn dòng thứ 2. ( Cái chữ gì ý, chẳng đọc được ).
Sau khi thực hiện xong, nó sẽ báo Signed ở góc dưới màn hình, kèm theo đó đã tạo thành công 1 file có tên giống hệt file ứng dụng, nhưng mà là đuôi .jad ( Đó chính là giấy phép BeHappy tạo ra ). Ví dụ ứng dụng là abc.jar, file tạo ra là abc.jad. Copy 2 file đó vào điện thoại ( Nhớ để chúng ở gần nhau nhé ).

Bây giờ bê điện thoại ra, vào chỗ ứng dụng đó, nhấn Options ( Ở đây ví dụ ứng dụng BOLT )

Tiếp tục vào 
App. Access/Data Access/Read user data/Alway Allowed ( Giúp ứng dụng được phép đọc các file trên bộ nhớ )
App. Access/Data Access/Add and edit data/Alway Allowed ( Giúp ứng dụng được phép sửa các file trên điện thoại như copy, edit, rename...)
App. Access/Data Access/Network Access/Alway Allowed ( Giúp ứng dụng được phép truy cập mạng mà không cần hỏi nhiều. )
App. Access/Data Access/Connectivity/Alway Allowed ( Giúp ứng dụng được phép sử dụng các kết nối như Bluetooth hay Hồng ngoại tự động )

Note:  Một số ứng dụng bạn ký xong, cho vào điện thoại sẽ không thể chạy được, vì một số ứng dụng đòi hỏi những cao nhân mới ký được. ( hay thế cơ chứ ). Bạn có thể lên Google search từ khóa: "[Tên ứng dụng] signed s40 "

Chúc bạn thành công !



Viết nhận xét

Nhận xét

0 nhận xét cho bài: "Hack phone Nokia S40 v1 v2 v3 v5"

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Sponsors

Chuyển lên đầu trang Copyright © 2011 | Hiếu Mèo Converted into Blogger Template by Hack Tutors