Blog | Thủ thuật | Crack | Hack | Cute | Tin học | SEO | SEM | Virus | Teen | IT | Computer | Hitech | Mobile | LIFE

Kỹ thuật làm thân thiện hơn với Search engine Google




Những điều cần làm
  1. Cung cấp cho du khách những thông tin mà họ đang tìm kiếm chính xác về website
  2. Cung cấp nội dung tốt tại ngay trang chủ của bạn. Đây là điều quan trọng nhất cần phải làm.
  3. Nếu trang của bạn chứa những thông tin hữu ích và nội dung thu hút nhiều du khách lui tới và nó sẽ lôi kéo webmaster để liên kết đến trang web của bạn.
  4. Tạo ra một thông tin, hữu ích, trang web phong phú,các trang viết rõ ràng và mô tả chính xác chủ đề của bạn.
  5. Hãy nghĩ về những người dùng từ ngữ nên gõ để tìm kiếm các trang web của bạn và bao gồm những từ trên trang web của bạn.
  6. Hãy đảm bảo rằng các trang web khác liên kết đến website của bạn
    Liên kết giúp webmaters của google thu thập thông tin từ trang web của bạn và có thể cho website của bạn lớn hơn khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Khi trả về kết quả cho tìm kiếm, Google sử dụng văn bản phức tạp kết hợp các kỹ thuật để hiển thị các trang đều quan trọng và có liên quan từ khóa để tìm kiếm.
    Google diễn giải một liên kết từ trang A đến trang B là một phiếu bầu của trang A cho trang B. chọn diễn viên của các trang mà mình “quan trọng” cân nhắc nhiều hơn và giúp cho các trang khác “quan trọng”.
  7. Hãy nhớ rằng các thuật toán của webmasters có thể phân biệt các liên kết tự nhiên từ các liên kết không tự nhiên.
    Tự nhiên: các liên kết đến trang web của bạn phát triển như một phần của bản chất năng động của trang web khi tìm các trang web khác có giá trị nội dung của bạn và nghĩ rằng nó sẽ hữu ích cho du khách của họ.
    Không tự nhiên: liên kết đến trang web của bạn được đặt ở đó đặc biệt để làm cho trang web của bạn trông càng phổ biến cho công cụ tìm kiếm. Một số các loại hình liên kết (chẳng hạn như chương trình liên kết và các đường dẫn đến trangweb) được bảo đảm trong các nguyên tắc quản trị trang web của google webmaters.
  8. Chỉ có các liên kết tự nhiên có ích đối với các chỉ mục và xếp hạng các trang web của bạn.
  9. Làm cho trang web của bạn dễ dàng tiếp cận
    Xây dựng trang web của bạn với một cơ cấu liên kết hợp lý. Mỗi trang nên có thể truy cập qua ít nhất một liên kết văn bản tĩnh.
  10. Sử dụng trình duyệt văn bản, như Lynx, để kiểm tra trang web của bạn. Hầu hết các nhện xem trang web của bạn giống như Lynx. Nếu tính năng như JavaScript, cookies, ID phiên, khung, DHTML, hoặc Macromedia Flash để bạn khỏi nhìn thấy toàn bộ trang web của bạn trong một trình duyệt văn bản, sau đó google spider có thể gặp khó khăn khi crawl.
Những điều cần tránh
  1. Không điền trang của bạn với danh sách các từ khoá (spam keyword). Nếu trang web của bạn chứa các trang, liên kết, hoặc văn bản mà bạn không có ý định du khách đến xem, Google sẽ xem xét các liên kết và các trang lừa đảo và có thể bỏ qua website của bạn.
  2. Không nhất thiết phải sử dụng một dịch vụ tìm kiếm tối ưu hoá search engine .
    Một số công ty yêu cầu bồi thường để “đảm bảo” thứ hạng cao cho trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm Google.
  3. Hãy cẩn thận, nếu tên miền của bạn là liên kết với một trong những dịch vụ lừa đảo, nó có thể bị cấm chỉ mục của webmaters.
  4. Không sử dụng hình ảnh để hiển thị tên quan trọng, nội dung, hoặc liên kết. Thu thập của chúng tôi không công nhận văn bản chứa trong đồ họa. Sử dụng ALT thuộc tính nếu nội dung chính và từ khóa trên trang của bạn không thể được định dạng trong thường xuyên HTML.
  5. Không tạo ra nhiều bản sao của một trang theo các URL khác nhau. Nhiều trang web cung cấp các văn bản chỉ hoặc máy in thân thiện phiên bản của các trang web chứa nội dung giống như các trang tương ứng đồ họa phong phú.
  6. Để đảm bảo rằng trang ưa thích của bạn là bao gồm trong kết quả tìm kiếm của google webmasters, bạn sẽ cần phải ngăn chặn bản sao từ các google’s spider , sử dụng một tệp robots.txt. Để biết thông tin về cách sử dụng một tệp robots.txt, xin vui lòng truy cập vào blocking Googlebot
Nguồn: Internet Search


Viết nhận xét

Nhận xét

0 nhận xét cho bài: "Kỹ thuật làm thân thiện hơn với Search engine Google"

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Sponsors

Chuyển lên đầu trang Copyright © 2011 | Hiếu Mèo Converted into Blogger Template by Hack Tutors